Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Viêm âm đạo lâu ngày có ảnh hưởng gì không?

Viêm âm đạo lâu ngày có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của chị em phụ nữ khi mắc bệnh không? Theo sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa, viêm âm đạo dù nặng hay nhẹ cũng sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống cũng như sức khỏe của người bệnh. Mà cụ thể là những ảnh hường dưới đây.

Viêm âm đạo lâu ngày có ảnh hưởng gì đến cuộc sống của người bệnh?

VIem-am-dao-lau-ngay-co-anh-huong-gi-khong
Viêm âm đạo lâu ngày có ảnh hưởng gì đến sức khỏe người bệnh?
Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa, tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh. Với những biểu hiện của viêm âm đạo, người bệnh cảm thấy xấu hổ, tự tin, mặc cảm trong cuộc sống. Ngại chia sẻ, trao đổi với bác sĩ, từ đó không tìm ra phương pháp điều trị kịp thời. Mà đặc điểm của bệnh là viêm âm đạo lâu ngày càng khó chữa, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe sinh sản.

Chuyện sinh hoạt vợ chồng và câu hỏi viêm âm đạo lâu ngày có ảnh hưởng gì?

Khi mắc phải bất kì căn bệnh nào, phụ nữ là người suy nghĩ – lo lắng rất nhiều về tình trạng cũng như hậu quả của bệnh gây ra. Viêm âm đạo cũng vậy, bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của phụ nữ. Khi bị viêm âm đạo, chuyện sinh hoạt của vợ chồng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, vì tâm lý sợ quan hệ của chị em. Viêm âm đạo lâu ngày có ảnh hưởng gì đến chuyện chăn gối? Nếu cố gượng ép bản thân, âm đạo có thể chảy máu sau khi quan hệ. Vì vậy, khi điều trị bệnh viêm âm đạo, bác sĩ luôn đưa ra lời khuyên kiêng quan hệ trong khi điều trị bệnh này.
Viem-am-dao-lau-ngay-co-anh-huong-gi-khong?
Viêm âm đạo lâu ngày có ảnh hưởng gì đến chuyện chăn gối?
Viêm âm đạo lâu ngày có ảnh hưởng gì đến thai nhi?
Viêm âm đạo là bệnh do sự xâm nhập vào bện trong âm đạo của vi khuẩn có hại.
Nếu người bệnh đang trong giai đoạn mang thai thì viêm âm đạo không những ảnh hưởng đến mẹ mà còn có những tác động không tốt đến thai nhi. Các vi khuẩn có hại có thể thông qua màng nước ối vào bào thai, gây nhiễm khuẩn, thậm chí gây sảy thai hoặc sinh non.
Nếu trong quá trình sinh nở thông thường mà bệnh viêm âm đạo của người mẹ chưa khỏi, đứa con sinh ra sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sức đề kháng kém, giảm khả năng miễn dịch so với những đứa trẻ thông thường và dễ mắc các bệnh về hô hấp.
Viem-am-dao-lau-ngay-co-anh-huong-gi-khong?
Viêm âm đạo lâu ngày có ảnh hưởng gì đến thai nhi?

Viêm âm đạo lâu ngày có ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến thai nhi. Vậy nên, các bà mẹ có thai nên chữa triệt để bệnh viêm âm đạo để đảm bảo sức khỏe của con mình sau này.

Viêm âm đạo lâu ngày có thể là nguyên nhân gây vô sinh

Viêm âm đạo lâu ngày có ảnh hưởng gì đến quá trình thụ thai? Câu trả lời là ảnh hưởng rất nghiêm trọng. Âm đạo bình thường có độ pH cân bằng là môi trường thuận lợi cho sự di chuyển của tinh trùng gặp trứng. Vì một vài lý do nào đó, sự có mặt của vi khuẩn có hại nhiều hơn vi khuẩn có hại, làm thay đổi môi trường bên trong làm âm đạo mất cân bằng. Khiến tinh trùng gặp trứng khó khăn hơn, hoặc tinh trùng chết khi gặp trứng.

Viêm âm đạo lâu ngày có ảnh hưởng gì đến việc điều trị?

Đương nhiên việc điều trị viêm âm đạo lâu ngày sẽ khó khăn hơn khi mới bị bệnh. Tuy vậy, các chị em phụ nữ không nên quá lo lắng về bệnh của mình. Phòng khám đa khoa Bảo Anh với những thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp chị em phụ nữ điều trị dứt điểm căn bệnh này.

Trên đây là bài viết viêm âm đạo lâu ngày có ảnh hưởng gì, nếu chị em phụ nữ còn thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến Phòng khám đa khoa Bảo Anh với số 02438288288 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để được giúp đỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét