Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Những dấu hiệu khi bị viêm âm đạo chị em phụ nữ nên biết

Viêm âm đạo có dấu hiệu như thế nào? Dạo gần đây, âm đạo có những dấu hiệu bất thường và bạn đang nghi ngờ mình bị viêm nhiễm. Vậy những dấu hiệu khi bị viêm âm đạo là gì? Bài viết sẽ đưa ra những dấu hiệu để bạn tiện theo dõi và có những phương pháp chưa trị hiệu quả cho riêng mình.

Dấu hiệu khi bị viêm âm đạo: Ngứa rát vùng kín

Nhung-dau-hieu-khi-bị-viem-am-dao
Những dấu hiệu khi bị viêm âm đạo
Ngứa rát vùng kín có thể do dị ứng với các hóa chất khi sử dụng dung dịch vệ sinh, hoặc ngứa rát sau khi quan hệ thì bạn nên theo dõi. Nếu có xuất hiện nhiều lần hãy nhờ sự giúp đỡ của các bác sĩ chuyên khoa để điều trị bệnh trong thời gian sớm nhất, tránh ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của bản thân.

Những dấu hiệu khi bị viêm âm đạo: Có mùi “Lạ” ở bộ phận sinh dục nữ

Đây là hiện tượng của hầu hết các chị em khi bị viêm âm đạo, gây nhiều cản trở cho sinh hoạt của người bệnh, tùy vào nguyên nhân và thời gian mắc bệnh mà “mùi lạ” ở mỗi bệnh nhân khác nhau. 

Nóng rát trong âm đạo và xót khi đi tiêu cỏ phải là những dấu hiệu khi bị viêm âm đạo?

Khi bị những dấu hiệu như vậy nghĩa là các chị em đã bị viêm âm đạo mà nguyên nhân chính do nấm candida gây nên. Tuy nhiên, với dấu hiệu này ngoài khả năng bị viêm âm đạo cũng có khả năng bị viêm đường tiết niệu. Dù có bị gì cũng không nên chủ quan mà cần có những biện pháp chữa trị kịp thời.

Viêm âm đạo có dấu hiệu như thế nào? Một trong những dấu hiệu đó là chảy máu khi quan hệ

Lần đầu quan hệ, có máu chảy ra là điều bình thường vì đó là biểu hiện rách màng trình. Còn những lần sau đó, trong khi hoặc sau khi quan hệ có máu chảy ra thì bạn cần cảnh giác. Khi đó, hãy nghĩ đến các trường hợp có thể xảy ra như bệnh lây truyền qua đường tình dục, khô âm đạo, nhiễm trùng âm đạo hoặc viêm âm đạo do nấm. Khi có những dấu hiệu này, bạn không nên chủ quan mà hãy đến những cơ sở phụ khoa uy tín để được tư vấn và điều trị kịp thời, tránh để lại những hậu quả nghiêm trọng về sau.

Dịch âm đạo thay đổi màu sắc – viêm âm đạo có dấu hiệu như thế nào

Dịch tiết ra của âm đạo đóng ai trò cân bằng môi trường trong âm đạo cũng như khả năng chống lại sự tấn công của vi khuẩn có hại. Bình thường, dịch tiết ra của âm đạo có màu trong suốt, hơi đặc và trong, không có mùi khó chịu. Những nếu dịch tiết ra của âm đạo có màu khác thường thì bạn bên chú ý, bỏi có thể đây là dấu hiệu khi bị viêm âm đạo. 

Dấu hiệu viêm âm đạo: Đau khi quan hệ 

Nhung-dau-hieu-khi-bi-viem-am-dao
Dấu hiệu khi bị viêm âm đạo
Viêm âm đạo chủ yếu do vi khuẩn có hại ở bên trong gây ra. Vì vậy, khi viêm âm đạo nên hạn chế quan hệ, vì khi  đó, các vi khuẩn có hại bên ngoài có cơ hội xâm nhập vào bên trong làm bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. Nên những người viêm âm đạo sau khi quan hệ, thường có mùi hôi và khí hư ra nhiều hơn.

Bài viết đã giới thiệu tổng quát bệnh viêm âm đạo có dấu hiệu như thế nào nhằm cung cấp thông tin đáng quan tâm cho chị em phụ nữ. Viêm âm đạo nếu phát hiện sớm và điều trị kịp thời, đúng cách sẽ khỏi hẳn. Vì vậy, nếu bạn có những dấu hiệu trên hãy tìm đến các phòng khám uy tín để được tư vấn cũng như chưa trị kịp thời. Phòng khám đa khoa Bảo Anh sẽ giúp các bạn khắc phục triệt để bệnh viêm âm đạo này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét